Khi có website: nhà hàng có cơ hội tiếp cận khách hàng nhanh hơn

Khi mọi người nghĩ về việc thiết lập một trang web tuyệt vời, họ thường hình dung ra một thiết kế hiện đại và hấp dẫn với bố cục chuyên nghiệp. Nhưng trong khi ngoại hình chắc chắn quan trọng đối với một trang web, thì điều quan trọng là không được bỏ qua một yếu tố quan trọng khác – khả năng sử dụng của trang web. Vì khách truy cập là người duy nhất nhấp chuột và do đó đưa ra tất cả các quyết định, thiết kế lấy người dùng làm trung tâm đã trở thành một cách tiếp cận tiêu chuẩn để thiết kế web hiệu quả và hướng đến chuyển đổi . Rốt cuộc, nếu khách truy cập không thể sử dụng một tính năng, nó có thể không tồn tại tốt.

Khả năng sử dụng trang web là rất quan trọng đối với bất kỳ trang web nào. Khách hàng phải truy cập nhanh chóng, dễ dàng và thân thiện thông qua trang web. Điều này rất quan trọng trong việc đảm bảo rằng khách hàng của bạn vẫn trung thành mà không cần tìm các nguồn thay thế. Để đạt được những điều trên, những yếu tố này cần được xem xét trong khi thiết kế trang web của bạn .

Đặt nội dung tốt

Người dùng Internet “đọc” các trang web giống như họ đọc một cuốn sách, bắt đầu từ trên cùng bên trái và di chuyển sang bên phải, sau đó dần dần đi xuống trang. Đặt tất cả nội dung có liên quan “trong màn hình đầu tiên” và đặt nội dung phù hợp nhất ở đầu trang web là dấu hiệu của một trang web hoàn hảo.

Hãy đơn giản, sáng tạo và ghi dấu ấn

Các trang web tốt nhất là ngắn gọn và đơn giản. Khi khách truy cập vào một trang web, họ sẽ có thể hiểu ngay về một tổ chức: các khu vực thực hành chính, địa điểm văn phòng, loại khách hàng bạn phục vụ và điều gì phân biệt bạn với các đối thủ cạnh tranh

Công cụ điều hướng trực quan

Nhiều người dùng thích duyệt các trang trên một trang web trước khi quyết định liên hệ hoặc thực hiện thêm hành động. Một trang web nên được thiết kế theo cách mà người dùng không bao giờ bị lạc. Bằng cách thêm các công cụ điều hướng giống nhau trên mỗi trang, ở vị trí tương tự, cung cấp cho người dùng của bạn một “bản đồ” trong trường hợp họ bị lạc. Các trang web khác nhau đặt các liên kết điều hướng này ở bên trái của mỗi trang hoặc ở đầu mỗi trang, tuy nhiên, nó phụ thuộc vào suy nghĩ sáng tạo và việc triển khai nó để điều hướng.

Dễ dàng liên hệ và giao tiếp

Sau khi tạo một trang web hiệu quả cao, được bổ sung bằng cách tiếp thị tuyệt vời và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, hãy đảm bảo rằng mọi cơ hội được trao cho khách hàng tiềm năng liên hệ với bạn. Một lần nữa, mọi khách hàng tiềm năng đều khác nhau. Một số người thích liên lạc qua email, trong khi những người khác sẽ sử dụng điện thoại. Và có thể có một số người sẽ xuất hiện trước cửa nhà bạn. Vì lý do này, số liên lạc, email và địa chỉ nổi bật trên trang web nên được đưa vào. Thậm chí tạo một biểu mẫu yêu cầu thu thập thông tin cơ bản về khách hàng tiềm năng. Đừng quên, trò chuyện trực tiếp đang là xu hướng ngày nay.

Tìm kiếm toàn trang trên mọi trang

Nếu có một trang web có nhiều trang khác nhau, tốt hơn hết là bạn nên thêm chức năng tìm kiếm trên mỗi trang. Mọi người đều khác nhau: một số người thích công cụ tìm kiếm trong khi những người khác thích sử dụng các liên kết để tìm những gì họ đang tìm kiếm. Bằng cách cung cấp cho những người dùng khác nhau các phương pháp tìm kiếm khác nhau khiến mọi người hài lòng!

Phản ánh danh tính

Phát triển một trang web phản ánh phong cách của công ty và khách hàng. Một trang web phải là một phần mở rộng của bản sắc tổng thể của công ty – cho đến màu sắc, thông điệp, biểu trưng, v.v.

Một bức tranh nói nhiều hơn từ ngữ

Hình ảnh trên trang web, có thể tạo ra trải nghiệm cá nhân hơn cho người dùng. Đảm bảo rằng hình ảnh không làm chậm trang web đáng kể.

Tăng cường kiểm tra khả năng sử dụng

Cách tốt nhất để xác định xem trang web có phục vụ các mục đích dự kiến hay không là hỏi đối tượng có mục đích. Nếu bạn muốn gây ấn tượng với các chuyên gia kinh doanh bằng trang web, hãy tập hợp một nhóm người và yêu cầu xếp hạng trang web.

Họ có thấy dễ dàng truy cập không? Nội dung bổ sung nào muốn xem? Họ có cân nhắc việc giữ lại trang web dựa trên thông tin được cung cấp không? Việc phân tích khả năng sử dụng thường xuyên sẽ giúp nhận ra các khu vực mà trang web cần cải thiện trải nghiệm người dùng.

Xin lời khuyên của chuyên gia

Trên thực tế, sự trợ giúp từ bên ngoài thường quan trọng gấp đôi đối với khả năng sử dụng. Bởi vì chuyên gia sẽ đưa ra một cái nhìn mới mẻ về thiết kế web của bạn, nội dung, có thể truy cập thân thiện hay không và tất cả những lời khuyên đó sẽ hướng dẫn bạn tạo nên trang web “Một trang web hoàn hảo”.

Chúng tôi mang đến những gì tốt nhất trong con người của mình, do đó sẽ mang đến những điều tốt nhất trong các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, biến thành mối quan hệ gắn bó lâu dài với khách hàng của chúng tôi. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *