6 công cụ dành cho quản trị viên website cải thiện hiệu suất trang web

Người quản trị web đều mong muốn tăng thứ hạng website của họ trên top các công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google. Tuy nhiên, do sử dụng không đúng các tài nguyên trực tuyến có sẵn, họ có thể không thể đạt được mục tiêu của mình.

Với sự sẵn có của các công cụ trực tuyến, một số trong số chúng sẽ giúp bạn tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn trong khi những công cụ khác sẽ giúp bạn tự động hóa quảng bá, xử lý phương tiện truyền thông xã hội và tạo ra hình ảnh trực quan hấp dẫn.

Sau đây, bao gồm danh sách 6 công cụ dành cho quản trị viên website cải thiện hiệu suất trang web nên sử dụng để giúp chúng phát triển.

1. Gultochart

Với những ai đang phải vật lộn với công việc thiết kế đồ họa, tạo Inforgraphic thì những phần mềm đồ họa chính là cánh tay trợ giúp đắc lực. Hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều phần mềm để người dùng tải về máy tính và thực hiện những công việc tạo Inforgarphic. Tuy nhiên, nếu như chỉ cần thiết kế đồ họa thông tin đơn giản thì những phần mềm thiết kế trực tuyến là lựa chọn sáng suốt. Piktochart được coi là phần mềm tạo Inforgraphic trực tuyến hiệu quả nhất trong hàng trăm phần mềm trực tuyến khác.

Piktochart cung cấp một khối lượng lớn những biểu đồ, các mẫu khác nhau để người dùng lựa chọn, kèm theo là những phông chữ phong phú để có thể tạo ra những Inforgraphic như mong muốn của bạn. Hệ thống được chia thành 4 phần cơ bản liên quan đến việc sử dụng đồ họa: đồ hình Inforgraphic, báo cáo Report, băng rôn Banner và thuyết trình Present. Để sử dụng phần mềm trực tuyến này, người dùng tạo một tài khoản cho mình hoặc truy cập qua tài khoản Facebook hoặc Google+ để sử dụng. Nếu nhìn vào giao diện của Piktochart, bạn sẽ thấy bảng điều khiển được sắp xếp rất bài bản, khoa học và dễ dàng tìm kiếm. Bạn truy cập vào thư viện hàng tuần gồm hơn 600 mẫu được thiết kế chuyên nghiệp. Hiển thị số liệu thống kê thông qua hấp dẫn trực quan với biểu đồ hình tròn, biểu đồ thanh, các biểu tượng …

2. Google Analytics

Google Analytics là một trong số các công cụ seo miễn phí được cung cấp bởi Google nhằm thu thập dữ liệu về hiện diện kỹ thuật số của website của bạn.

Trong quá trình quản trị website, quá trình phân tích số liệu liên quan đến website là một công đoạn rất quan trọng. Nó không chỉ giúp mình nắm rõ tình hình phát triển của website mà còn hỗ trợ chúng ta đưa ra phương án tối ưu website một cách đúng đắn hơn. Để có thể theo dõi số liệu website, bạn cần phải có công cụ phân tích website trực tuyến để bạn theo dõi số liệu theo thời gian thực.

Và công cụ Google Analytics sẽ giúp bạn làm được điều đó.Bao gồm thống kê, phân tích số liệu lưu lượng truy cập, nguồn và nhân khẩu học. cho phép bạn phân tích các nguồn lưu lượng truy cập chính, khách truy cập mới, khách truy cập quay lại, hành vi người dùng, thời gian sử dụng, các trang được khách truy cập xem và mẫu lưu lượng truy cập trên trang web của bạn. Đó là một mỏ vàng để các quản trị web phân tích, tìm hiểu và thực hiện các chiến lược để có kết quả tốt hơn.

3. Mention

Theo dõi mọi thứ, từ các chiến dịch đến cạnh tranh và sản phẩm cho khách hàng ở bất cứ đâu trực tuyến. Nếu bạn đang tìm kiếm giám sát phương tiện theo thời gian thực từ hàng tỷ nguồn bao gồm phương tiện truyền thông xã hội, blog, diễn đàn và phần còn lại của web, Mention – với hơn 750.000 người dùng trên toàn thế giới tại hơn 125 quốc gia, giải pháp này được khuyên dùng nhất cho quản trị web.

Nó giúp bạn thu hút khán giả bằng cách kết nối trực tiếp các tài khoản truyền thông xã hội của bạn hoặc thêm tài khoản Buffer để lên lịch các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội cho sau này.

4. Ahrefs

Ahrefs là một trong những công cụ tuyệt vời trong SEO. Nó là một Big Data (một kho chứa dữ liệu lớn) giống như Google dùng để phân tích website đối thủ, nghiên cứu từ khóa, marketing, tìm kiếm cơ hội tăng traffic website, xây dựng liên kết (Backlinks), …

Ahrefs là một trong những công cụ tuyệt vời trong SEO. Nó là một Big Data (một kho chứa dữ liệu lớn) giống như Google dùng để phân tích website đối thủ, nghiên cứu từ khóa, marketing, tìm kiếm cơ hội tăng traffic website, xây dựng liên kết (Backlinks), …

Hằng ngày những con bọ Ahrefs đi khắp internet, thu thập thông tin của 6 tỉ trang trên internet. Và nó được cập nhập dữ liệu mỗi 15 – 30p. Hiện nay, trong dữ liệu ( data) của Ahrefs, họ đã thu được:

  • 12 tỷ tỷ Links trên khắp internet
  • Cập nhật hơn 200 triệu domain
  • 3 tỷ tỷ Urls

Nếu bạn muốn xem xét những gì đối thủ đang làm và có kết quả tốt hơn nhiều so với bạn, Ahrefs chỉ dành cho bạn. Nó cho phép bạn tăng lưu lượng tìm kiếm, theo dõi thích hợp của bạn và nghiên cứu đối thủ cạnh tranh của bạn. Sử dụng kỹ thuật kỹ thuật đảo ngược cho các liên kết ngược bằng cách tìm ra nơi mà đối thủ của bạn đang đặt backlink của họ. Hơn nữa, Ahrefs cũng sẽ giúp bạn tìm thấy nội dung có xu hướng nhiều nhất để thu hút các backlink và chia sẻ xã hội.

5. SEMrush

SEMrush là một trong những công cụ phân tích các chỉ số của website online khá nổi tiếng trên cộng đồng SEO nước ngoài hiện nay. Công cụ này được biết đến như là một trong những công cụ nghiên cứu từ khóa và phân tích đối thủ cùng SEO hàng đầu hiện nay.

Những chỉ số mà công cụ này đem lại sẽ giúp bạn nắm rõ được các chiến lược SEO của đổi thủ và tình hình chung của thị trường hiện nay. Điều này sẽ đem lại cho bạn rất nhiều lợi thể trong việc phát triển các chiến lược quảng cáo cũng như chiến lược SEO website lên top nhanh và hiệu quả.

Những tính năng nổi bật trong rất nhiều tính năng của SEMrush:

  • Nghiên cứu từ khóa của đối thủ cạnh tranh hé lộ những từ khóa đang hút nhiều lưu lượng truy cập của đối thủ và những trang nào đang phổ biến.
  • Công cụ phân tích baclink giúp bạn biết những website nào đang liên kết tới website đối thủ. Từ đó bạn lên kế hoạch outreach đối thủ.
  • Công cụ nghiên cứu từ khóa mạnh mẽ giúp hé lộ nhiều từ khóa có độ cạnh tranh thấp
  • Thực hiện SEO Audit toàn diện cho website của bạn. Bạn có thể biết vấn đề và cách khắc phục giúp cải thiện lưu lượng truy cập cho website.
  • Nghiên cứu chiến lược quảng cáo đối thủ cạnh tranh, giúp bạn có trong tay toàn bộ chi tiết quảng cáo Ads Word của đối thủ

6. Evernote

Evernote là bộ phần mềm, dịch vụ thiết kế sử dụng cho nhu cầu thu thập thông và lưu trữ thông tin. Những thông tin này được lưu trữ lại dưới dạng các ghi chú. Hiểu đơn giản nhất Evernote là phần mềm ghi chú hỗ trợ cho nhiều nhu cầu cụ thể của người dùng.

Trong phần mềm Evernote ghi chú có thể là đoạn văn, danh sách, hình ảnh, chữ viết tay,… và nhiều dữ liệu khác. Sử dụng Evernote giúp người dùng có thể lưu trữ mọi loại thông tin người dùng thu thập cho mục đích cụ thể của mình.

Không liên quan trực tiếp đến việc phân tích trang web hoặc các chiến dịch truyền thông xã hội, nhưng là một công cụ hữu ích để nâng cao năng suất của bạn với tư cách là quản trị trang web. Bạn có thể tạo ghi chú âm thanh và video, lưu hình ảnh, clip trang web và bài viết và tất cả những gì bạn cần để tăng năng suất của bạn. Nó là một công cụ tuyệt vời, có thể được các quản trị web sử dụng để tạo sổ ghi chép cho tài liệu và tài liệu tham khảo, bạn có thể truy cập mà không cần chuyển vùng một cách vô mục đích.

Leave a Reply

Your email address will not be published.